Thư chúc tết Quý Khách hàng và Đối tác

21.01.2020

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,

Nhân dịp năm mới 2020, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft, tôi xin gửi lời chúc tới Quý vị cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng lựa chọn Meliasoft là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

“Thương hiệu phải được xây dựng từ Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” chính là kim chỉ nam cho Meliasoft trong suốt 09 năm qua. Với phương châm tạo ra dòng sản phẩm quản trị ERP của người Việt”, Meliasoft vẫn luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra những giải pháp quản trị phù hợp, mang tới cho Quý khách hàng và đối tác sản phẩm cùng dịch vụ có chất lượng tốt nhất, liên tục cập nhật các công nghệ tiên tiến, những tính năng mới đáp ứng nhu cầu quản trị ngày càng cao của các doanh nghiệp, và đón đầu xu hướng của cách mạng công nghiệp 4.0.

Bằng tất cả sự chân thành của mình, Meliasoft xin cảm ơn và hy vọng được sát cánh cùng đồng hành với Quý vị trong tương lai.

Trân trọng.

 

Giám đốc

TRẦN BÁ KIM NGỌC

Tin trước: LỊCH NGHỈ TẾT "DƯƠNG LỊCH 2020 VÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN - CANH TÝ 2020”

Tin tiếp: Lãnh đạo cần làm gì để nhân viên làm việc tại nhà mà không chán nản: Chấm công - giao việc - họp online thường xuyên, áp dụng OKR triệt để và khuấy động tinh thần liên tục!