Để đáp ứng sản phẩm/dịch vụ đến tay khách hàng, doanh nghiệp cần quan tâm đến “dòng chảy” chuỗi cung ứng xuyên suốt từ nguyên vật liệu đến sản xuất, kiểm thử, vận chuyển và bảo hành sản phẩm.
Chuỗi cung ứng giúp liên kết chặt chẽ giữa 3 mắt xích:
– Nhà sản xuất: “Đầu não” đảm bảo chất lượng, số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
– Nhà phân phối: “Trợ thủ đắc lực” đóng vai trò mở rộng thị trường, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng tiềm năng, đảm bảo chuỗi cung ứng diễn ra nhịp nhàng, liên tục.
– Nhà bán lẻ: “Điểm chạm cuối cùng”, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, hoàn thiện chuỗi cung ứng.
𝑬𝑹𝑷 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒍𝒂̀ 𝒗𝒖̃ 𝒌𝒉𝒊́ 𝒃𝒊́ 𝒎𝒂̣̂𝒕 𝒈𝒊𝒖́𝒑 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑:
Dự báo & lập kế hoạch chuỗi cung ứng “thông minh” thông qua những số liệu mà ERP thu thập được như nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng, phân tích xu hướng…
Tự động hóa giúp quy trình mua hàng “nhanh-gọn-lẹ”, theo dõi tiến độ sát sao và tiết kiệm chi phí.
Quản trị sản xuất “mượt mà”: Thống kê, đánh giá chất lượng, kiểm soát hao hụt, theo dõi tiến độ sản xuất hiệu quả.
Quản lý lượng hàng tồn kho “đúng lúc, đủ chỗ”: Tối ưu hóa lượng hàng, vị trí để hàng, tránh lãng phí.
Quản lý nhà phân phối “chuyên nghiệp”: Đảm bảo chất lượng, chính sách giá, tiến độ giao hàng và hỗ trợ tối ưu hóa chi phí nhà phân phối,…
Báo cáo “tức thì”: Thống kê, phân tích, đánh giá toàn diện hoạt động chuỗi cung ứng.
ERP – “𝘾𝙝𝒊̀𝙖 𝙠𝙝𝒐́𝙖 𝙫𝒂̀𝙣𝙜” mở ra cánh cửa quản trị chuỗi cung ứng hiệu quả!
Tự động hóa các quy trình
Tối ưu hóa quản lý các khâu
Cải thiện mối quan hệ giữa 3 bên
Nâng cao mức hài lòng của khách hàng
Được sự tín nhiệm từ hơn 1000 khách hàng, 𝒉𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝑬𝑹𝑷 𝒄𝒖̉𝒂 𝑴𝒆𝒍𝒊𝒂𝒔𝒐𝒇𝒕 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒍𝒂̀ “𝒄𝒉𝒊̀𝒂 𝒌𝒉𝒐́𝒂” 𝒎𝒐̛̉ đ𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 giúp hỗ trợ cập nhật dữ liệu trên 1 hệ thống chung, chuẩn hóa từng quy trình, hệ thống báo cáo đồng bộ, tức thời và phân tích theo nhiều chiều thông tin, tối ưu trên hệ thống dashboard & tích hợp hình ảnh trực quan,…