Dịch vụ

26.08.2019

MELIASOFT với đội ngũ chuyên viên có nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm có hiệu quả. Với phương châm “Phong cách chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo” những khách hàng khi đã mua phần mềm của MELIASOFT sẽ có được cung cấp những dịch vụ như sau:

+ Dịch vụ tư vấn – triển khai:

 

 

+ Dịch vụ hỗ trợ sử dụng:

  • Hỗ trợ: Sau quá trình đào tạo, Meliasoft sẽ tiếp tục hỗ trợ về ứng dụng nghiệp vụ và sử dụng phần mềm cho đến khi nghiệm thu chương trình.
  • Bảo hành: Phần mềm được bảo hành trong 12 tháng. Trong thời gian này khách hàng sẽ được trợ giúp kỹ thuật để vận hành phần mềm một cách hiệu quả.Trong thời gian bảo hành, Meliasoft chịu trách nhiệm cung cấp miễn phí các dịch vụ cụ thể như sau:-Trợ giúp sử dụng các chức năng phần mềm cho người sử dụng-Tư vấn xử lý những sự cố mang tính khách quan (virut, sự cố về điện, về mạng..) hoặc do nhầm lẫn của người sử dụng. Thời gian khắc phục sự cố xảy ra không quá 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng.
  • Bảo trì: Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng bảo trì theo thỏa thuận.-Chi phí bảo trì do hai bên thỏa thuận tại thời điểm phát sinh, tuy nhiên không quá 15% giá trị hợp đồng.
  • Nâng cấp: Là việc nâng cấp mở rộng các tính năng, các phân hệ vào phiên bản đang sử dụng để đáp ứng nhu cầu phát triển quản lý của doanh nghiệp cũng như cập nhật thêm các tính năng, tiện ích và công nghệ của phiên bản  Meliasoft mới nhất khi khách hàng có nhu cầu.-Khi Meliasoft có phiên bản mới về công nghệ, tính năng, tiện ích…, nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp phần mềm, hai bên sẽ thỏa thuận và thực hiện hợp đồng nâng cấp..Chi phí nâng cấp do hai bên thỏa thuận tại thời điểm phát sinh.
  • Phương thức hỗ trợ:

Email: trienkhai@meliasoft.com

Điện thoại: 024.32636555

Khách hàng có yêu cầu hỗ trợ hay cần tư vấn cách thức sử dụng phần mềm đề nghị gửi email nội dung yêu cầu vào địa chỉ: trienkhai@meliasoft.com . Cán bộ kỹ thuật Meliasoft có trách nhiệm kiểm tra và phản hồi lại trong vòng 10 phút từ thời điểm nhận được email.

       Để đảm bảo cho sự cam kết này, Meliasoft đã xây dựng chế tài áp dụng cho nhân viên nội bộ công ty (Quý khách hàng có thể tham khảo):

MELIASOFT với đội ngũ chuyên viên có nghiệp vụ cao, nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm có hiệu quả.

Tin trước: Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2019

Tin tiếp: Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8