Quang Minh

14.11.2018

Giới thiệu

I/ Về chúng tôi

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần y tế Quang Minh bước đầu đạt được một số thành công nhất định.

Từ những ngày đầu thành lập, định hướng phát triển công ty “vì sức khỏe cộng đồng”, để khẳng định điều đó chúng tôi đã nỗ lực hoạt động và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ y tế tốt nhất.

Sản phẩm chúng tôi cung cấp trong những năm qua là thiết bị, hóa chất xét nghiệm huyết học, sinh hóa, đông máu, …

Hệ thống phân phối và Trung tâm dịch vụ kỹ thuật trải dài từ Bắc vào Nam đặt tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên và TP. Hồ Chí Minh.

Sau 10 năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy nhóm “bệnh không lây nhiễm” là gánh nặng bệnh tật, tử vong trong hiện tại và tương lai. Vì vậy chúng tôi tiếp tục tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ chuyên sâu hơn trong lĩnh vực xét nghiệm nhằm “phát hiện sớm, theo dõi điều trị” các bệnh không lây nhiễm như “Đái tháo đường, ung thư, tim mạch, hen phế quản …”

II/ Hệ giá trị

Tầm nhìn: “Xã hội đang phải đối mặt với sự gia tăng ngày càng trầm trọng của các bệnh không lây nhiễm như đái tháo đường, ung thư, tim mạch,… gánh nặng bệnh tật, tỷ lệ tử vong cao và đặc biệt chi phí cho bệnh không lây nhiễm rất lớn”

Sứ mệnh: “Cung cấp giải pháp giúp phát hiện sớm và theo dõi điều trị bệnh không lây nhiễm góp phần giảm gánh nặng bệnh tật, tử vong”

Giá trị cốt lõi:

  • Sản phẩm tốt.
  • Dịch vụ thân thiện.
  • Con người đam mê, công hiến, trung thực.

Tin trước: HUBLAND

Tin tiếp: Vaco