Công ty CP CMC nhận giải thưởng“ Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” VIỆT NAM 2020

10.10.2020

Ngày 26/9/2020 tại Hà Nội, Công ty cổ phần CMC đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” Việt Nam 2020 do VIPA – Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tổ chức.

Trải qua 15 năm tổ chức thành công, chương trình Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020 đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp uy tín trên khắp cả nước tham gia và được cộng đồng đánh giá cao. Giải thưởng được bình chọn thông qua việc đánh giá công bằng và khách quan trên các tiêu chí: thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; khả năng đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số; sự nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Ngoài các tiêu chí vẫn duy trì hàng năm, năm nay BTC đã đưa thêm một số tiêu chí tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh – mạnh – bền vững, ảnh hưởng trị trường cao.

Ông Đỗ Phúc Viện – Phó Tổng giám đốc nhận giải thưởng “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh 2020

Giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020 là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ, vững bền của Công ty cổ phần CMC trong bổi cảnh nền kinh tế ảnh hưởng nặng nề bởi COVID – 19.

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần CMC là cánh chim đầu đàn trong Ngành Vật liệu xây dựng – Gạch ốp lát. Với hệ thống trên 80 đại lý trên toàn quốc, CMC đáp ứng đủ nhu cầu thị trường gạch ốp lát trang trí nội ngoại thất và ngói trên toàn Việt nam . Với định hướng “không đi dây chuyền lớn mà bắt kịp công nghệ tiên tiến trên thế giới”, CMC cho ra đời dòng sản phẩm Gạch Granite đồng chất Công nghệ Thấm Muối Tan mang nhãn hiệu Loucia. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới và duy nhất chỉ có sản xuất tại CMC. Công nghệ Thấm Muối Tan là công nghệ Xanh hoàn toàn không tráng men, sử dụng các hệ màu từ trường thạch tự nhiên vì vậy sản phẩm có độ bền rất cao, an toàn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm đã được Quỹ đổi mới công nghệ Quốc gia – Bộ KH – CN hỗ trợ dự án. Một dòng sản phẩm tiếp theo nữa đó là Granite Vi tinh kim cương mang nhãn hiệu Luxurio, cũng là xương granite nhưng là sản phẩm tráng men, vân đá được bao phủ bởi 04 lớp men, bề mặt men có độ dày từ 1 ÷ 1.2mm sau khi hoàn thiện sản phẩm, vì vậy có độ bền gấp 4 lần so với sản phẩm cùng loại đang có trên thi trường. Với 2 dòng sản phẩm granite cao cấp, phân khúc sản phẩm của CMC được trải đều từ dòng sản phẩm phổ thông đến cao cấp, giúp cho người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn cũng như năng lực cung ứng cho tất cả các công trình – dự án trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020 được trao tặng lần này tiếp tục là sự ghi nhận xứng đáng cho những nổ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu CMC, đồng thời cũng là động lực để Công ty cổ phần CMC tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, đưa công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong thời tới.

Theo: http://cmctile.com.vn

Trải qua hơn 07 năm hợp tác, Giải pháp Meliasoft được CMC chọn làm đơn vị cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP của Người việt) cho cả Hệ thống (CMC Phú Thọ, CMC Hồ Chí Minh, CMC Đà Nẵng).

Hiện nay, phần mềm Meliasoft có các giải pháp chuyên ngành và được tùy chỉnh theo đặc thù của từng doanh nghiệp.

 

Tin trước: Gạch Prime cho nhà hiện đại thêm sang trọng

Tin tiếp: Bánh ngọt Bảo Ngọc chuẩn bị niêm yết trên HNX