I. Quản lý điều độ sản xuất
Để đáp ứng nhu cầu đơn hàng dựa trên thông tin về năng lực và nguồn lực hiện có của doanh nghiệp (lượng hàng tồn, định mức, máy móc thiết bị, nhân công cùng một số yếu tố khác…), chương trình sẽ hoạch định ra nguồn lực tối ưu nhất cho sản xuất, cung cấp thông tin hữu ích kịp thời cho bộ phận kế hoạch sản xuất thực hiện các công việc huy động nguồn lực và điều tiết sản xuất, đảm bảo tối ưu hóa các hoạt động trong chuỗi cung ứng (Supply change).
II. Quản lý quy trình mua hàng
Quản lý đặt hàng giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ các khâu từ nhu cầu đặt hàng đến cập nhật báo giá, lựa chọn nhà cung cấp, lập đơn đặt hàng nhập, phiếu nhập hàng đồng thời quản lý công nợ chi tiết cho từng nhà cung cấp, từng đơn hàng một cách đầy đủ và chính xác.
III. Quản lý quy trình bán hàng
Quản lý đầy đủ các khâu trong quy trình xuất thành phẩm từ Báo giá –> Đơn hàng –> Xuất hàng à Thanh toán. Trợ giúp cho bộ phận kinh doanh – bán hàng, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách kịp thời, chính xác. Cung cấp nhiều tiêu chí phân tích bán hàng giúp nhà quản trị có cái nhìn đa chiều về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Hiển thị ảnh chữ ký trên phiếu khi duyệt chứng từ: Khai báo chế độ on/off việc hiển thị ảnh khi duyệt chứng từ; áp dụng trong trường hợp nhân sự có chức năng duyệt không có mặt ở nhà để ký tươi, có thể duyêt trên phần mềm từ xa. Khi in phiếu sẽ in được chứng tù có ảnh chữ ký.