Meliasoft tuyển nhân viên hành chính 2019

25.12.2018

Thông báo tuyển nhân viên hành chính.

1. Mô tả công việc:
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
– Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng, thu gom rác và lưu trữ hồ sơ tài liệu (công văn đi, công văn đến, fax,…).
– Điều tiết lịch làm việc của các cá nhân trong công ty (đến muộn, xin nghỉ, đi công tác…), giám sát thời gian làm việc hàng ngày thông qua việc chấm công công khai; giám sát việc thực hiện Quy chế KPI trong công ty
– Tổ chức các hoạt động phong trào công ty ( Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ….)
– Chăm sóc fanpage của công ty; hỗ trợ kiểm tra chất lượng các giao dịch bảo hành với khách hàng.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của các bộ phận, tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công việc hành chính… .
– Hỗ trợ công việc kế toán nội bộ
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

2. Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư, Kế toán
– Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến.
– Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Khả năng soạn thảo văn bản, viết lách tốt

3. Hồ sơ gồm: 
– Đơn xin việc viết tay
– 2 ảnh 4×6
– Sơ yếu lý lịch, CMTND – Bằng tốt nghiệp, bảng điểm
– Giấy khám sức khỏe
– Các chứng chỉ văn bằng khác

4. Các chế độ được hưởng
– Lương cứng: 6.000.000đ đến 8.000.000đ
– Lương mềm: Theo doanh thu toàn công ty
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh; Được đào tạo bài bản
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

5. Thời gian và số lượng
– Hạn nhận hồ sơ dự tuyển: 15/01/2019
– Số lượng: 1 người

6. Hình thức : Trực tiếp.

7. Liên hệ nộp hồ sơ: 
Mrs.Thu – Phòng Hành Chính Tổng Hợp – Công ty CP Phần mềm Meliasoft
Tầng 7, Tòa nhà Intracom, Ngõ 92 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 32636555
Email: thuntk@meliasoft.com

Tin trước: THÔNG BÁO: Lịch nghỉ “Tết Dương lịch 2019”

Tin tiếp: Meliasoft 2018 - Nhật ký và Tình trạng update