Quản lý công việc
Tổng quan:
- Quản lý công việc giúp lượng hóa mức độ hoàn thành công việc của mỗi nhân viên, là cơ sở để đánh giá chất lượng công việc; từ lập kế hoạch trên Đơn hàng công việc đến báo cáo kết quả tổng hợp trên Phiếu công việc. Đồng thời giúp việc trao đổi thông tin giữa lãnh đạo và nhân viên được liên tục, tự động (hạn chế việc hỏi – đáp trực tiếp).
Những điểm chính:
- Quản lý tất cả các thông tin cơ bản về công việc cần giao, người giao, người thực hiện, Deadline thực hiện, ngày hoàn thành, nội dung cơ bản của công việc.
- Quản lý giao việc tích hợp trên tất cả các Module.
Hình ảnh trên phần mềm:
Màn hình giao việc chi tiết.
Màn hình tổng hợp trạng thái.