THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

18.01.2021

Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm Quản trị doanh nghiệp (ERP) và Quản trị tài chính – kế toán. Công ty Meliasoft đang cần tuyển:

  1. Vị trí cần tuyển:                  NHÂN VIÊN KINH DOANH
  2. Số lượng cần tuyển:           02 nhân viên
  3. Nơi làm việc:                      Hà Nội
  4. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng
  • Giao dịch trực tiếp khách hàng, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ phần mềm Meliasoft cho khách hàng.
  • Xúc tiến bán sản phẩm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Tự lập kế hoạch/chiến lược kinh doanh và đề xuất lên Ban giám đốc
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giao tiếp tiếng anh.
  • Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến.
  • Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực: Phần mềm kế toán, Phần mềm ERP.
  1. Quyền lợi và nghĩa vụ:
  2. Các chế độ:
    • Mức thu nhập cơ bản
      • Chính thức (từ 15.000.000 đồng đến 27.000.000 đồng / tháng). 
      • Xét tăng lương định kỳ từ 2 lần/năm(Các cá nhân có kinh nghiệm và thâm niên công tác sẽ được xem xét với mức lương phù hợp)
    • ​Thu nhập mở rộng:
      • Thưởng theo doanh số ký hợp đồng với khách hàng.
      • Phụ cấp trách nhiệm(nếu là cấp cán bộ quản lý). 
    • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    • Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động
    • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
    • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động: Liên hoan, nghỉ mát, văn thể mỹ…
  • Yêu cầu hồ sơ:
    • Sơ yếu lý lịch.
    • Đơn xin việc (viết tay).
    • Chứng minh nhân dân/Căn cước(photo).
    • Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng, bảng điểm (photo)
    • Giấy khai sinh, giấy khám sức khoẻ.
    • Các chứng chỉ văn bằng khác.
    • Bản tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm công tác, kĩ năng chuyên môn… của cá nhân.
  1. Hạn nộp hồ sơ:  25/04/2021
  2. Liên hệ:
  • Ứng viên gửi CV qua địa chỉ hòm thư: bangiamdoc@meliasoft.com 
  • Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự  – Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft; Tầng 7, Tòa nhà Intracom, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội;
  • Tel: (024) 3 2636 555;Website: https://www.meliasoft.com.vn

Tin trước: Mức xử phạt việc chậm nộp hồ sơ khai thuế từ ngày 05/12/2020.

Tin tiếp: LỊCH NGHỈ “TẾT NGUYÊN ĐÁN – TÂN SỬU 2021”