Thông báo: V/v làm việc Online tại nhà – phòng chống dịch bệnh Covid-19

31.05.2021

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,

Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Căn cứ vào tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp để chống dịch Covid-19, Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác về việc: Triển khai làm việc online tại nhà, hỗ trợ khách hàng trực tuyến áp dụng cho toàn thể CBNV đang làm việc tại MELIASOFT từ ngày 08/06/2021 đến hết ngày 12/06/2021.

Chúng tôi đã gửi thông báo: “Thông tin về những nhân sự của Meliasoft sẽ trực tiếp hỗ trợ công việc vào Email của các CBNV của Quý Khách hàng” (Kính đề nghị Quý khách kiểm tra lại các Email cá nhân để nhận được thông tin hỗ trợ này)

Quý Khách hàng xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại:

Bộ phận bảo hành:

  • Tổng đài dịch vụ: 0243.2636.555, Email: trienkhai@meliasoft.com
  • Mobile nhân viên hỗ trợ trực tuyến
  • Mrs.Lan: 0981.768.818
  • Mrs.Thảo: 0367018279
  • Mr.Tuấn: 0357.269.722

Mobile triển khai:

  • Ms.Thắng: 0964.224.359; Email: trienkhai@meliasoft.com
  • Mrs.Việt: 035.588.5430; Email: trienkhai@meliasoft.com

Chúng tôi đang cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng, Chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này. Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

Tin trước: Thông báo nghỉ lễ 30/04 và 01/05

Tin tiếp: Covid-19 thay đổi cách làm việc ở Google