Thông báo: V/v làm việc Online tại nhà – phòng chống dịch bệnh Covid-19

31.05.2021

Hà Nội, Ngày 06 tháng 09 năm 2021

THÔNG BÁO

(V/v Làm việc online trong thời điểm dịch Covid – 19)

Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến Quý khách hàng. Cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Meliasoft trong thời gian qua.

Thực hiện theo chỉ thị của Chính phủ và chủ tịch thành phố Hà Nội về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID – 19, Meliasoft xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng: Công ty Meliasoft tiếp tục làm việc và hỗ trợ khách hàng theo phương thức trực tuyến qua zoom, điện thoại…Cụ thể như sau:

  • Thời gian: từ ngày 06/09/2021 đến ngày 21/09/2021 (có thể thay đổi theo các văn bản quy định của Nhà nước).
  • Phương thức làm việc, hỗ trợ khách hàng: Trực tuyến.
  • Hình thức:

      – Khách hàng cần hỗ trợ vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ vào mail trienkhai@meliasoft.com. Đây là hình thức có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất của Meliasoft.

     – Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đến Hotline của Meliasoft hoặc qua điện thoại của các bạn kỹ thuật:

     + Bộ phận triển khai: Mr. Quang: 039.680.6324; Ms. Huyền: 036.316.7077; Ms.Thắng – 0964.224.359; Ms.Việt – 0355.885.430.

     + Bộ phận bảo hành: Ms.Thảo – 0367.018.279; Mr.Tuấn – 0357.269.722

     + Hotline: Mr.Ngọc – 0983.358.982; Mr.Linh – 0919.053.620

  • Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước. Thời gian còn lại, Meliasoft làm việc và hỗ trợ từ xa khách hàng bình thường.

Chúng tôi đang cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng, Chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này. Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

Tin trước: Thông báo nghỉ lễ 30/04 và 01/05

Tin tiếp: Covid-19 thay đổi cách làm việc ở Google