- Cung cấp cho Ban quản trị những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Lên các báo cáo so sánh, đánh giá dựa trên các chỉ tiêu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.
- Thông tin doanh nghiệp không đồng nhất, dẫn đến việc phân tích số liệu sai. Gây ảnh hưởng rất lớn đến công tác quản trị. Việc áp dụng phần mềm vào trong quản trị sẽ giúp lãnh đạo doanh nghiệp kiểm tra sức khỏe của doanh nghiệp tức thời, mà không mất nhiều thời gian để chờ tập hợp số liệu.
- Kiểm tra các thông tin theo thời gian thực của tất cả các nhà máy, các chinh nhánh dù đặt ở địa điểm nào, trong nước hay ngoài nước.
- Hệ thống giúp công ty giảm chi phí và tăng lợi nhuận khi tất cả các quy trình của doanh nghiệp được sắp xếp hợp lý, Công ty có thể xác định được những khoản rò rỉ trong hệ thống ERP. Ngoài ra ERP còn giúp công ty cải thiện việc quá trình mua sắm, kiểm soát hàng tồn kho, và dự báo nhu cầu mua sắm sắp tới, vv, về cơ bản hệ thống ERP sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện toàn bộ chuỗi cung ứng và làm nó phản ứng nhanh hơn.
- Theo thời gian những thay đổi các tính năng mới được bổ sung vào kinh doanh, với MELIASOFT Công ty có thể dễ dàng mở rộng. Chính vì điều này, doanh nghiệp có thể thêm các chức năng mới, quy trình, bộ phận, và nhiều hơn nữa vào hệ thống ERP một cách dễ dàng.