Tổ chức dã ngoại nhân dịp Sinh nhật Meliasoft lần thứ 08 (26/03/2010 – 26/03/2018)

02.05.2018

Để chúc mừng 08 năm ngày thành lập công ty, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi dã ngoại tại Làng văn hóa – du lịch các dân tộc Việt Nam cho toàn thể CBNV trong công ty cùng tham gia.

Điểm vui chơi đầu tiên của đoàn là khu 54 dân tộc anh em. Ở đây đã tái hiện những giá trị văn hoá đặc sắc của 54 dân tộc Việt Nam. Đến đây mọi người hiểu được chính sách dân tộc của Việt Nam, tìm hiểu về văn hóa cũng như phong tục tập quán của dân tộc ta.

Thông qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật có nội dung, hình thức phong phú, năng động, đa dạng, hấp dẫn và đậm đà bản sắc dân tộc diễn ra tại Làng văn hóa các dân tộc đã bồi dưỡng thêm tình yêu thiên nhiên, đất nước, con người, nâng cao dân trí và hoàn thiện con người theo hướng chân, thiện, mỹ của mỗi nhân viên khi đến đây.

Điểm đến tiếp theo là khu Sơn Tinh Camp nằm trong Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Tại đây mọi người được tham gia các trò chơi tập thể, team building và cùng nhau cắm trại

                                                           Chúc mừng Sinh nhật Meliasoft

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:

   Ai xinh hơn ai

                                                                    Thể hiện tinh thần thượng võ

                                                                    Cùng nhau tỏa sáng

                                                            Tinh thần đoàn kết tay trong tay

 

Chuyến dã ngoại là dịp để tất cả các thành viên trong công ty thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, khi được vui chơi, tham gia các hoạt động tập thể cùng nhau, mọi người có cơ hội tìm hiểu, chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đồng thời cũng để Ban giám đốc có thể hiểu những tâm tư, tình cảm, lắng nghe nguyện vọng của nhân viên.

                                                                                                                                          Theo: DUNGNT

Tin trước: Xây dựng văn hóa ứng xử nơi công sở

Tin tiếp: Trí tuệ nhân tạo ngày càng tiếp cận gần hơn tới cuộc sống của con người